Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ZukabodhiSport
ZukabodhiSport
Menu
  UFABET ฝากเงิน มาแล้ว!ซาร์รี-เกป้าเปิดใจชี้แจงประเด็นดราม่านัดชิงคาราบาวคัพ

UFABET ฝากเงิน มาแล้ว!ซาร์รี-เกป้าเปิดใจชี้แจงประเด็นดราม่านัดชิงคาราบาวคัพ

 

หลังจบเกมนัดชิงคาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 ก.พ.) เมาริซิโอ ซาร์รี ผู้จัดการทีมเชลซี ก็ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ดราม่าที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมของการต่อเวลาพิเศษ ที่ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารของทีมไม่ยอมเปลี่ยนตัวออก

โดยเทรนเนอร์อิตาลีวัย 60 ปี กล่าวว่า!”มันเป็นความเข้าใจผิดที่รุนแรงเลย ผมเข้าใจว่าเขาเกิดตะคริว ดังนั้นไม่ต้องการให้ผู้รักษาประตูไปเซฟจุดโทษด้วยสภาพร่างกายที่ไม่พร้อมแบบนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ เกป้า เป็นฝ่ายถูก แต่ผิดตรงวิธีแสดงออกมา”

“ผมเองมารู้ที่หลังจากนั้น และมาเข้าใจทุกอย่าง ก็เมื่อตอนที่แพทย์ของทีมเดินกลับมาถึงที่ม้านั่งแล้ว ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันอย่างมาก” ขณะที่นายด่านเลือดกระทิงดุ(สเปน) วัย 24 ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมอธิบายเหตุการณ์ดังกล่าวในทิศทางเดียวกันว่า!

“ผมเสียใจกับสิ่งที่สื่อออกไปในช่วงท้ายเกม ไม่มีเวลาไหนเลยที่ความตั้งใจของผมจะขัดขืนคำสั่งโค้ช และตัวผมเองเคารพการตัดสินใจโค้ชเสมอ ผมคิดว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากความเข้าใจผิดกัน ผมต้องการจะสื่อว่าตัวผมดีพอที่จะเล่นช่วยทีมต่อไป”

“ในขณะที่มุมมองของโค้ช คิดว่าผมไม่สามารถอยู่ในตำแหน่งที่จะเล่นตรงนั้นได้อีกแล้ว ซึ่งหลังจากที่ทีมแพทย์ที่มาดูแลผมได้ออกไปม้านั่งสำรองแล้ว ก็ได้ส่งข้อความสื่อสารกันอะไรบางอย่างกับ เมาริซิโอ ซาร์รี ผมจึงขอชี้แจงข้อเท็จจริงตามนี้”

 

 

 

 

 

อ่านต่อได้ที่ : UFABET ฝากเงิน